• Số 16, ngõ 112 đường Hoàng Quốc Việt, TP. Hà Nội
  • Hotline:0903.286.963
Hệ thống bán hàng trực tuyến Lamo

Bàn di chuột dài dùng để lót cả bàn phím và chuột là xu hướng của 2018

14:25 - 26/12/2017 Đỗ Hoàng Hiệp

Lót chuột và bàn phím dài là dạng lót với chiều dài 80 cm, rộng 30 cm, đây là kích cỡ rộng rãi nhất và thích hợp có mọi góc gear, vừa đủ để kê tay và đặt bàn phím, diện tích còn lại để di chuột cũng còn khá rộng.


Góc Gear của bạn mang được phổ quát người khen hay không phụ thuộc rất to vào việc bạn mang sử dụng lót chuột và bàn phím dài hay không"

Để có sự vững mạnh của Streamer và Gamer nhanh như hiện nay, góc gear trở thành thứ nhắc lên đẳng cấp của game thủ, game thủ có thể bắn súng kém, combat gà nhưng không thể để góc chơi game bô nhếch bô nhác được, góc gear phải đẹp thì mới mang hứng chơi game, như thế mới tiến bộ được.

Hiểu được điều này, Kavi Store không giới hạn Nhận định những món đồ trang trí góc gear dành cho Game thủ, nhờ chậm triển khai Kavi đã nhìn thấy " Góc Gear của bạn với được phổ biến người khen hay ko phụ thuộc rất to vào việc bạn sở hữu dùng lót chuột và bàn phím dài hay không"

Lót chuột và bàn phím dài là gì ?

Lót chuột và bàn phím dài là dạng lót với chiều dài 80 cm, rộng 30 cm, đây là kích cỡ rộng rãi nhất và thích hợp có mọi góc gear, vừa đủ để kê tay và đặt bàn phím, diện tích còn lại để di chuột cũng còn khá rộng.

Trên thị phần còn một số tấm lót cỡ to hơn như 90x40 cm hoặc nhỏ, ngắn hơn như 70x30 cm, 60x40 cm. Tùy vào góc gear mỗi người có thể tiêu dùng tấm lót cho phù hợp

Tấm lót chuột và bàn phím dài thường được in hình phía trên, 1 số cái lót phổ quát được cùng đồng game thủ và streamer ưu thích là lót overwatch, lót bản đồ, lót pubg, lót anime girl ...


Khiến cho sao để chọn được một tấm lót dài phù hợp

Tham khảo ý kiến của phổ biến Gamer top đầu tại Việt Nam, Kavi Store Nhận định như sau

- Cần tiêu dùng lót cả bàn phím, tránh việc bàn phím bị trơn tru trượt, ko một mực trong giai đoạn chơi

- Lót chuột và bàn phím cỡ 80x30 là phù hợp nhất, to quá sẽ vướng vào chân màn hình máy tính, nhỏ hơn thì không đủ chỗ di chuột

- Lót in hình không ảnh hưởng tới chất lượng khi di chuột

- Tấm lót cần được bo viền để tăng độ bền và tạo cảm giác lúc gần di chuột ra ngoài bàn di

Đang có những mẫu tấm lót dài nào ở Kavi Store

Kavi có đa số chiếc lót chuột dài như in hình PUBG, Luffy, Anime, Overwatch, Liên Minh Huyền Thoại, Csgo ... bên cạnh đó Kavi cũng nhận đặt in lót chuột theo đề nghị.

Lót chuột chơi game PUBG

Lót chuột sexy anime girl

 

Lót chuột bản đồ

 

Lót chuột luffy

 

Qua các công dụng, ưu điểm nổi trội mà tấm lót dài mang lại cho người sử dụng cũng như chuột máy tính mà mong muốn mang tấm lót chuột hợp lý này ko chỉ là mong muốn của riêng các streamer mà còn là mong muốn của tất cả game thủ, hay những người thường xuyên làm cho việc trên máy tính.

đặc trưng, là 1 sản phẩm nhưng có lại đa tác dụng, tác dụng đặc thù cho người sử dụng, công dụng kiểm soát an ninh bổ ích cho chuột máy tính và còn được dùng lót song song cho chuột và cả bàn phím, giúp bảo vệ dàn máy của bạn được an toàn tuyệt đối trên gần như bề mặt, ngăn chặn hầu hết lo âu về bề mặt gồ ghề, bụi bẩn hay độ an toàn của chuột máy tính.

cho nên, lót chuột dài là tặng vật lý tưởng cho toàn bộ mọi người, ngoài ra, trước thị phần phổ quát mang vô kể các liên hệ, liên hệ chế tạo các sản phẩm phụ kiện cho máy tính như ngày nay thì việc chọn tậu lót chuột chơi game ở đâu là thắc mắc không ít người gặp phải. Ở vị trí 1 trong các siêu thị đồ tiêu dùng nhân tiện ích lớn nhất cả nước, siêu thị đồ luôn thể ích http://kavi.vn sẽ là 1 gợi ý lý tưởng cho bạn.

HN: 0903.286.963
Hỗ trợ tư vấn
DMCA.com Protection Status